"Thiên hạ đệ nhất Rô điệu" và đôi khuyên tai đáng phải săm soi

Không chỉ nổi tiếng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, C.Ronaldo còn nổi tiếng với những dàn siêu xe đắt đỏ, kiểu tóc thời trang, những mối tình có thể viết thành vài chục tập sách... Quen thuộc với biệt danh “thiên hạ đệ nhất điệu” người hâm mộ có lẽ sẽ nhớ ngay đến những đôi khuyên tai làm anh chàng C.Ronaldo nổi bật với mọi góc nhìn.

Trong một bài phỏng vấn anh chia sẻ anh thường mất một giờ đồng hồ đứng trước gương và lựa chọn trang phục cũng như phụ kiện đi kèm để có thể tự tin đi ra ngoài. Dù đó là một buổi đi chơi, buổi tập hay ngay cả trận ra sân C.Ronaldo đều chăm chút kỹ lưỡng hình ảnh của mình mà nhiều người phụ nữ không thể làm được. Giới truyền thông gắn cho anh cái biệt danh “RO điệu” cũng khá là chuẩn xác và được đa số người hâm mộ đồng tình.


Những đôi khuyên tai nam luôn là trợ thủ đắc lực, người bạn không thể thiếu của Ro điệu, làm anh chàng lúc nào cũng bóng bẩy. Thời gian đầu khi chưa thật sự nổi tiếng anh chàng trộn những đôi hoa tai có phần giản dị hơn rất nhiều. Những bộ trang phục, kiểu tóc ngày đó cũng làm anh trông nam tính hơn.

C.Ronaldo là một trong những cầu thủ giàu có nhất sở hữu khối tài sản khổng lồ chính vì vậy hoa tai kim cương cùng các món đồ xa xỉ là quá bình thường. Gu thời trang của anh chàng được giới chuyên môn đánh giá rất cao luôn là gương mặt sáng giá cho các tạp chí thời trang.

0 nhận xét: