Nguyên nhân Nhẫn Cưới SJC chững lại trên thị trường trang sức cưới?

SJC là một trong những thương hiệu trang sức vàng danh tiếng trên thị trường, là tên viết tắt của Công ty TNHH một thành viên Vàng bạc Đá quý Sài Gòn. Dù nổi tiếng bởi thương hiệu lâu năm, nhưng trên thực tế những mẫu trang sức hay nhẫn cưới SJC trong những năm gần đây lại không được khách hàng đánh giá cao. Vậy lý do ở đây là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một vài đánh giá từ phía khách hàng nhé!

1. Kiểu dáng nhẫn cưới SJC kém hiện đại

Với 27 năm phát triển, từ năm 1988, thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Hệ thống cửa hàng và đại lý rộng khắp trên cả nước, thuận lợi cho khách hàng khi tìm chọn mua vàng. Nhưng sản phẩm được tiêu thụ chủ yếu là vàng miếng, mẫu nữ trang vàng truyền thống vì thế khi chọn mua nhẫn cưới SJC hay trang sức ở đây các cặp đôi thường không có nhiều sự lựa chọn theo xu hướng mới.
Nhẫn cưới SJC
Nhẫn cưới SJC có kiểu dáng kém hiện đại và không có nhiều thay đổi qua các năm
Kiểu dáng nhẫn cưới không có nhiều thay đổi trong một vài năm gần đây, điều này khiến các cặp đôi không mặn mà khi tìm đến SJC. Ngoài chất lượng thì kiểu dáng là thứ quan trọng quyết định đến tâm lý mua hàng. Nhẫn cưới không đơn giản chỉ là một món đồ trang sức thông thường có thể thay thế thường xuyên, nó gắn liền với cuộc sống của vợ chồng đó là kỷ vật thiêng liêng. Các cặp đôi dành rất nhiều công sức, thời gian để chọn được cặp nhẫn cưới đẹp, ưng ý và hiện đại vì thế mẫu thiết kế sang trọng, hiện đại chạy theo xu thế luôn thu hút và chiếm được cảm tình của nhiều người.

2. Chất liệu nhẫn cưới SJC

Những mẫu nhẫn cưới của SJC chủ yếu được chế tác từ vàng ta chất liệu truyền thống mang ý nghĩa may mắn, giàu sang. Nhẫn cưới vàng SJC có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ. Ngoài chất liệu vàng 24k thì SJC còn chế tác nhẫn cưới vàng 18k, 14k hay 10k để phù hợp với tất cả mọi người.
Nhẫn cưới SJC
Nhẫn cưới SJC được chế tác từ vàng ta, phổ biến là nhẫn cưới vàng 14k và 18k
Lợi thế của SJC là vàng vì thế nhẫn cưới SJC chỉ có một chất liệu duy nhất nên khi đến với SJC các cặp đôi cũng phải xác định rõ chất liệu muốn mua là gì. Điều này cũng là một hạn chế của SJC khi mà xu hướng nhẫn cưới kim cương, nhẫn cưới vàng trắng, nhẫn cưới bạch kim đang ngày càng được nhiều cặp đôi ưa chuộng vì màu sắc thời trang, hiện đại trẻ trung.

0 nhận xét: