Địa chỉ mua và bán vòng Pandora cũ trên mạng uy tín?

Với những tín đồ yêu Pan thì việc thu thập các hạt charm theo sở thích riêng, mang ý nghĩa riêng đã trở thành một cái “thú chơi” khó bỏ, một tài sản mang nặng về giá trị tinh thần. Nhưng không phải cô gái nào cũng có đủ kiên trì giữ mãi niềm đam mê ấy và nhiều người vì không có đủ tiềm lực tài chính để sở hữu vô số những hạt charm đẹp rực rỡ được ra mắt thường xuyên tại hãng. Vì thế họ quyết định từ bỏ thú chơi này họ tìm đến các địa chỉ bán mua vòng Pandora cũ, charm cũ. Bên cạnh đó với nhiều người họ vẫn rất yêu Pan và thường xuyên muốn thay đổi, làm mới, nâng cấp những chiếc vòng tay của mình và họ cũng tìm đến những địa chỉ như thế để mua bán, trao đổi với những tín đồ yêu Pan khác.
1. ưu điểm khi mua vòng tay Pandora cũ
 - Thứ nhất: tiết kiệm là điều chắc chắn một hạt charm chính hãng khi mới mua tùy vào độ tinh xảo, chất liệu cũng như kích thước, công dụng, hình dáng mà có giá dao động từ khoảng 1 triệu với hạt charm thủy tinh Murano, từ 1,5 triệu đồng cho charm bạc và khoảng trên 7 triệu đồng cho một charm vàng. Nhưng khi bạn mua hạt charm Pandora cũ thì giá có khi được giảm đến 30%, 50% tùy thuộc vào độ cũ mới. 
Mua vòng Pandora cũ

– Thứ hai: có địa chỉ mua và bán vòng pandora cũ tin cậy sẽ giúp chị em có niềm đam mê hơn với thú chơi xâu vòng này nhiều hơn, lâu hơn và thường xuyên có thể cập nhật những mẫu charm mới, và bán đi những mẫu charm cũ mà người khác đang có nhu cầu muốn mua. Bởi vòng tay Pandora cũng là một món đồ trang sức làm đẹp của chị em.
 – Thứ ba: bạn sẽ dễ dàng tìm được hạt charm mà mình yêu thích nhưng vẫn chưa mua được.
2. Những điểm bất lợi
– Thứ nhất: hầu hết địa chỉ mua bán vòng Pandora cũ diễn ra ở một số diễn đàn, các nhóm kín trên các trang mạng xã hội như Instagaram, facebook, chúng là giao dịch online. Người bán sẽ chụp ảnh lại món đồ mà mình muốn bán sau đó đề giá lên từng món. Đôi khi chúng ta không nhìn rõ được hình ảnh thực của nó, những vết xước, va đập, méo mó nếu người bán không chia sẻ.
– Thứ hai: khi mua vòng Pandora chính hãng thường không có hóa đơn, thông tin đã được lưu lại trên máy. Vì thế khi mua lại đồ cũ nếu bạn không có đủ kinh nghiệm, sành chơi Pan thì rất dễ mua phải hàng Superfake với giá ngang ngửa với hàng Auth. Để xác minh thật giả với người mới bạn nên đem ra cửa hàng chính hãng để xác nhận.
mau vòng pandora cũ giá cao
– Thứ ba: bạn có thể mua lại charm nhưng nếu được không nên mua dây vòng Pandora cũ. Bởi sau một thời gian đeo, cùng với số lượng hạt charm nhiều dây vòng sẽ bị dãn ra vì thế trước khi mua bạn phải hỏi kỹ thời gian mua là bao lâu, vòng đã bị dãn nhiều chưa. Bởi vòng dãn quá nhiều đeo charm sẽ không đẹp.
– Thứ tư: Nếu giao dịch với người ở tỉnh xa, nếu giao dịch lần đầu thì tốt hơn nên nhận hàng rồi mới giao tiền, nên thảo luận trước nếu sản phẩm không như lời cam kết thì có thể trả lại hàng.
Các bạn có thể xem các địa chủ mua và bán vòng Pandora cũ tại: vongtaybac.com/dia-chi-mua-va-ban-vong-pandora-cu-uy-tin-tren-mang/

0 nhận xét: