Làm sao khi hạt charm chạy lung tung

Dù là người mới bắt đầu đeo vòng Pan hay là người đã chơi lâu thì đều sẽ phải tình trạng những hạt charm chạy lung tung. Đó là vì bạn chưa biết cách sử dụng các hạt charm ở đúng vị trí của nó mà thôi, nếu không cẩn thận rất dễ các hạt charm Pandora bị va vào nhau gây sứt mẻ một điều mà không ai muốn hết.
1. Sử dụng Clip

Ngoài khóa clip lock, thì trên vòng Pandora đều có hai rãnh nổi có tác dụng chia vòng thành 3 phần. Muốn cho những hạt charm ở đúng vị trí bạn đã sắp xếp và không chạy lung tung thì bạn cần chọn hai hạt Clip để cặp vào rãnh này. Những hạt charm clip thường có thiết kế cầu kỳ, bắt mắt chạm trổ tinh xảo thường là charm bạc 925 gắn đá.
các giữ gìn hạt charm không bị trầy xước

2. Hạt charm Stopper 
Các bạn hãy gắn hạt charm Stopper ở bất cứ vị trí nào trên dây vòng nó sẽ giúp bạn giữ cho những hạt charm ko bị rơi ra ngoài vòng tay Pandora. Bạn chỉ cần mở charm ra, gắn vào dây, và bấm cái tách là xong, rất đơn giản.
cách giữ hạt charm không bị trầy xước
3. Chọn khóa an toàn
Khóa an toàn chỉ thực sự phát huy công dụng khi chiếc vòng tay Pandora của bạn đã chật kín với những hạt charm xinh xắn. Bởi khi vòng có nhiều hạt charm Pandora nếu không có khóa an toàn thì những hạt charm ở cuối rất dễ bị rơi ra. Khoá an toàn có 2 đầu kẹp vào cuối ở 2 bên dây vòng ngăn các hạt charm không rớt ra khi bạn tháo hay đeo vào.
cách giữ hạt charm không chạy lung tung
Xem thêm tại bài viết: vongtaybac.com/giu-hat-charm-pandora-khong-bi-tray-xuoc-va-chay-lung-tung/

0 nhận xét: