Bạc Ngọc Tuấn giảm giá trang sức đón tháng cô hồn

Tháng 7 âm lịch vẫn được dân gian quen gọi bằng cái tên tháng cô hồn, tháng xá tội vong nhân, với nhiều người tháng này được coi là tháng không may mắn. Vì thế àm chúng ta thường kiêng không làm việc này, không mua sắm cái kia để tránh những điều không hay có thể xảy đến.

Dù tháng 7 là tháng không tốt nhưng chúng ta cũng không thể gác mọi kế hoạch lại phải không. Vì vậy, để cùng người dân “đón” tháng Cô hồn, tháng xá tội vong nhân, thương hiệu Trang sức Bạc Ngọc Tuấn đã cho ra mắt dòng trang sức tâm linh, có thể giúp người đeo gặp nhiều may mắn, bình an, xua đuổi tà ma âm khí,… Bên cạnh đó, từ ngày 10/8 cho đến 25/8 ( từ ngày 8/7 âm lịch đến 23/7 âm lịch) Bạc Ngọc Tuấn đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 7 âm: giảm giá 20% trên hóa đơn cho tất cả khách hàng mua từ 2 sản phẩm trang sức bất kỳ trở lên.

Dù trong tháng này, các bạn có kiêng không mua gì thì chớ có kiêng không mua trang sức bạc nhé, bởi kim loại bạc có thể trừ tà ma khiến chúng không dám đến gần bạn, xua đi nhưng điều không may, hóa hung thành cát…Để hiểu thêm về vấn đề này các bạn có thể tham khảo bài viết: Trang sức trừ tà ma và những điều bạn chưa biết?

0 nhận xét: