Gợi ý các nàng chọn đồ cho ngày cuối tuần thêm xinh tươi!

Ngày cuối tuần là thời gian để chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi và thư giãn. Các cô nàng hãy rũ bỏ những chiếc quần tây, áo sơ mi quen thuộc ở môi trường công sở và thay thế vào đó là những chiếc chân váy, áo thun, áo kiểu,...để tung tăng dạo phố cùng bạn bè hay người ấy nhé. 
Những món đồ nàng nên chọn mặc và mix trong ngày cuối tuần là gì? Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để có sự lựa chọn hoàn hảo nhé. 
Áo thun
Những chiếc áo thun chưa bao giờ hết hot, là trang phục mà những cô nàng yêu thích sự năng động, cá tính luôn lựa chọn hàng đầu. Còn gì nổi bật hơn nếu cuối tuần diện một chiếc áo thun với những họa tiết cá tính, độc đáo cùng quần jean hay quần short để tạo dấu ấn riêng, chắc chắn bạn sẽ là trung tâm của thu hút đấy nhé. 
Nàng nên chọn gì cho những buổi dạo phố cuối tuần? - 3
Chân váy xòe
Nếu như chân váy ôm cho người mặc sự thanh lịch thì chân váy xòe tạo nét trẻ trung, duyên dáng cho bạn gái. Chân váy xòe thường được làm từ nhiều chất liệu như voan, tuyết mưa,...để tạo form dáng, có độ rũ bồng bềnh cho bạn gái thêm phần xinh xắn, tiểu thư. Với chân váy này phái đẹp có thể dễ dàng mix cùng áo sơ mi, áo thun,...để tạo phong cách riêng. 
Nàng nên chọn gì cho những buổi dạo phố cuối tuần? - 1

Áo kiểu
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các tín đồ thời trang, các nhà thiết kế đã tạo ra nhiều kiểu áo với mẫu mã cùng màu sắc khác nhau. Áo kiểu nữ với phong cách nhẹ nhàng, tươi mát nhưng cũng không kém phần thanh lịch đang là xu hướng của mùa hè này. Những chiếc áo kiểu có thể mix được với nhiều loại trang phục. 
Nàng nên chọn gì cho những buổi dạo phố cuối tuần? - 5
Giày đế bệt
Cuối tuần các nàng hãy để đôi chân được thư giãn bằng cách thay những đôi giày cao gót bằng những đôi slip on hay giày đế bệt nhé. Phái đẹp sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, dễ di chuyển hơn trên những đôi giày năng động, cá tính này. 
Nàng nên chọn gì cho những buổi dạo phố cuối tuần? - 7
Phụ kiện trang sức
Bên cạnh những món đồ cần chuẩn bị cho ngày cuối tuần thì các nàng cũng đừng quên một mix kèm một số món đồ trang sức như dây chuyền, hoa tai, lắc tay hay nhẫn bạc làm iteam thời trang giúp tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của bạn thêm phần sang trọng và cuốn hút. 
Những món đồ trang sức với thiết kế vừa trẻ trung vừa hiện đại sẽ trở thành những xu hướng thời trang được nhiều cô nàng yêu thích và lựa chọn. 

Lắc tay bạc nữ với thiết kế tinh tế sẽ là một trong những iteam thời trang tuyệt vời cho bạn gái lựa chọn khi kết hợp cùng trang phục đi chơi ngày cuối tuần
Đừng quên tạo cho mình một phong cách hoàn toàn mới trong ngày cuối tuần để trở thành một trong những cô nàng xinh tươi và sành điệu nhất nhé. 

0 nhận xét: