Lóa mắt với mẫu Nhẫn cưới cao cấp, sang trọng nhất thế giới 2015!

Một công việc rất quan trọng của các cặp đôi trong việc chuẩn bị cho ngày cưới đó là chọn nhẫn cưới. Ngoài những mẫu nhẫn cưới đơn giản thì nhẫn cưới cao cấp với kiểu dáng sang trọng luôn được các cặp đôi chú ý. Bài viết này xin được chia sẻ đến các bạn những mẫu nhẫn cưới đẹp cao cấp đang gây sốt cho mùa cưới 2015!

Nhẫn cưới cao cấp có thể làm từ nhiều chất liệu

Chất liệu dùng để chế tác cặp nhẫn cưới cao cấp thường là chất liệu Vàng 24k, Vàng Trắng, vàng hồng, bạch kim hoặc kim cương. Tùy vào chất liệu và kiểu dáng mà giá mua của những cặp nhẫn có giá trị khác nhau.

Sự kết hợp của nhẫn cưới Bạch kim với Kim cương

Được lầm từ kim loại có độ tinh khiết cao, Nhẫn cưới Bạch kim không bị oxy hóa theo thời gian cũng như bị bóp méo bởi va đập. Vì thế chất liệu bạch kim ngày càng được nhiều cặp đôi lựa chọn. Cùng với đó là sự kết hợp của những viên kim cương lấp lánh tạo nên cặp nhẫn cưới cao cấp, sang trọng. Màu trắng thuần khiết của bạch kim kết hợp đồng điệu với ánh sáng lấp lánh của viên kim cương tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo đến từng "minimet".

Nhẫn cưới kim cương luôn là niềm khao khát muốn sở hữu của nhiều cặp đôi vì vẻ ngoài sang trọng, vô cùng đẳng cấp biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu.

Sự vùng lên mạnh mẽ của Nhẫn cưới vàng trắng


Nhẫn cưới vàng trắng là một xu hướng rất được giới trẻ quan tâm bởi vẻ đẹp cũng như giá thành.


Ngoài một số mẫu đã nêu ở trên, nhẫn cưới cao cấp còn phải kể đến những chất liệu vàng 18k, 24k.. Các bạn có thể xem thêm những mẫu nhẫn cao cấp này tại: trangsuccuoi.net/10-mau-nhan-cuoi-cao-cap-sang-trong-moi-nhat-2015

0 nhận xét: