6 cặp nhẫn cưới dưới 5 triệu vừa đẹp vừa sang!

Chọn được một cặp nhẫn cưới đẹp, cả hai đều ưng kèm theo đó là mức giá phải chăng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều cặp đôi khi lên kế hoạch cho một đám cưới đáng nhớ. Điều đó không hề khó như bạn nghĩ, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các đôi uyên ương những cặp nhẫn cưới dưới 5 triệu đẹp đến từ các thương hiệu trang sức lớn trong nước, đây là một mức giá phù hợp với tài chính của nhiều cặp đôi.

1. Nhẫn cưới dưới 5 triệu của PNJ

Thương hiệu chúng tôi muốn nhắc đến đầu tiên khi nói đến nhẫn cưới có mức giá tầm trung này là PNJ, một trong những " ông lớn" trong lĩnh vực trang sức cưới. Bên cạnh những dòng nhẫn cưới PNJ cao cấp được chế tác từ bạch kim, kim cương thì nhẫn cưới bằng chất liệu vàng tây  với thiết kế đẹp mắt cùng tầm giá phải chăng đang được nhiều cặp đôi yêu thích. Tại PNJ nhẫn cưới dưới 5 triệu nhìn chung có thiết kế đơn giản nhưng rất ấn tượng chủ yếu được chế tác từ vàng 18k, vàng trắng 10k.
Giá của cặp nhẫn cưới này là 4.990.000 VND
Giá của cặp nhẫn là: 4.794.000 VND
Chỉ với 3.618.000VND bạn đã có thể sở hữu cặp nhẫn cưới PNJ 

2. Nhẫn cưới Skymond

Nhắc đến Sky mond mọi người sẽ nghĩ ngay đến sự sang trọng và đẳng cấp. Và để có thể sở hữu được một cặp nhẫn cưới ở đây là điều không đơn giản. Để đến gần hơn với khách hàng Nhẫn cưới Skymond trong những năm gần đây đã liên tục cho ra mắt những mẫu nhẫn cưới đẹp dưới 5 triệu được chế tác chủ yếu từ vàng trắng 14k, với thiết kế hiện đại, sang trọng.
Cặp nhẫn cưới có giá 5.000.000 VND của Sky mond
Một cặp nhẫn cưới được yêu thích nhất của Skymond có giá 4.980.000 VND
Thêm một mẫu nhẫn cưới dưới 5 triệu cho bạn lựa chọn
Trên đây là một số mẫu nhẫn cưới giá dưới 5 triệu có thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng đến từ hai thương hiệu lớn PNJ và Skymond. 

0 nhận xét: