Chia sẻ bí quyết đeo nhẫn bạc nam đúng chuẩn

Một trong những phụ kiện trang sức bạc được cánh mày râu yêu thích nhất đó chính là những chiếc nhẫn bạc. Tuy nhiên để có thể chọn được một chiếc nhẫn bạc nam thật sự phù hợp với phong cách cá nhân, đeo nhẫn đúng thời điểm điều không hề dễ dàng với các chàng trai.
1. Chọn thiết kế đơn giản
Khi chọn bất kỳ loại trang sức nào phái mạnh không nên chọn những thiết kế quá cầu kỳ với nhiều họa tiết, hãy ưu tiên chọn một chiếc nhẫn bạc nam đẹp có thiết kế đơn giản. Một chiếc nhẫn có thiết kế sang trọng chắc chắn sẽ nâng tầm đẳng cấp của chủ nhân chiếc nhẫn, nhưng nếu bạn sơ ý chọn chiếc nhẫn với nhiều màu đá khác nhau cùng lối thiết kế phô trương, điều đó có thể phản tác dụng. Một chiếc nhẫn bạc có thiết kế đơn giản luôn là sự lựa chọn an toàn, phù hợp với nhiều điểm đến, không gian.

Nếu bạn thích những chiếc nhẫn bạc nam phong thủy với màu đá hợp bản mệnh hãy khéo léo chọn cho mình một thiết kế dung hòa được cả tính thẩm mỹ cũng như kích thước của viên đá nhé.
2. Chọn nhẫn bạc hợp dáng tay
Đã có một nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng đeo nhẫn bạc sẽ giúp các mạch máu tuần hoàn dễ dàng hơn, giảm đau ở các khớp. Nhưng với điều kiện bạn phải chọn được chiếc nhẫn có kích thước vừa vặn với ngón tay, khi đeo nhẫn quá chật các khớp tay rất khó cử động. Bạn sẽ cảm thấy khó chịu, nếu đeo như thế trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 
Căn cứ vào vẻ ngoài cũng như gu thời trang để chọn kích thước nhẫn phù hợp nhất
Một người đàn ông vạm vỡ, cơ bắp thì nên chọn cho mình một chiếc nhẫn bạc nam có đá kích thuớc lớn để cân xứng với vẻ ngoài phong độ của mình. Còn với những chàng trai có thân hình nhỏ săn chắc thì một chiếc nhẫn có kích thước vừa phải sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất. Phù hợp vẫn luôn là giải pháp an toàn. Bên cạnh đó một chiếc đồng hồ bạc nam thiết kế lịch lãm, sang trọng sẽ là bộ đôi hoàn hảo.
Trên đây chỉ là 2 bí quyết chọn đeo nhẫn bạc nam đúng chuẩn, để có cái nhìn toàn diên nhất các bạn có thể đọc chi tiết tại: bacngoctuan.com/5-dieu-dan-ong-can-biet-de-deo-nhan-bac-nam-dung-chuan.html
Nguồn: Bạc Ngọc Tuấn

0 nhận xét: