Cùng điểm danh 11 kiểu bấm khuyên tai cực chất!

Chuẩn mực về cái đẹp chưa bao giờ là có giới hạn, mặc dù là trước đây hay bây giờ vì những chuẩn mực đó đều do con người nghĩ ra và thực hiện hóa. Ngoài cách bấm khuyên tai truyền thống đeo ở thùy tai thì ngày nay giới trẻ đã tạo nên những gu đeo khuyên tai cá tính, táo bạo hơn rất rất nhiều. Nếu như bạn còn đang cảm thấy mung lung về điều này thì hãy cùng đọc bài viết gọi tên 11 kiểu bấm lỗ tai này của chúng tôi, để biết được rằng hiện nay chuẩn mực về cái đẹp là không giới hạn.
Nếu như chuẩn mực làm đẹp của các thế kỷ trước là sự quy chuẩn, đồng đều và thường dành cho số đông. Thì bước sang thế kỷ 21 mọi chuẩn mực đều đã thay đổi, giới trẻ tự phá vỡ mọi rào cản và tự sáng tạo cho mình những quy chuẩn làm đẹp mới, và thường chỉ dành cho 1 nhóm người cụ thể. Điển hình nhất có thể là xu hướng xỏ khuyên của giới trẻ giai đoạn bây giờ và nếu bạn không phải là người dũng cảm và "chịu chơi" thì khó có thể thực hiện được.

1. Xỏ lỗ đúp ở thùy tai trên ( Upper Lobe)

Trong bài viết này chúng tôi sẽ sắp xếp thứ tự theo mức độ thách thức, đòi hỏi sự dũng cảm và khả năng chịu đau tăng dần. Đây là một trong cách xỏ khuyên tai được xem là khá nhẹ nhàng, cùng với lỗ tai cũ đã có bạn chỉ cần bấm thêm 1 lỗ ngay sát ở đó. Với vị trí này vết bấm cũng rất mau lành.

2. Xỏ lỗ Helix

Helix là phần vành tai ở trên đây của chúng ta. Khi xỏ khuyên tai Helix cần 3-9 tháng mới lành và chỉ đau tương tự như khi ta xỏ lỗ ở thùy tai mà thôi. Tuy nhiên, với vị trí này chúng ta vẫn cần cẩn thận hơn trong quá trình giữ lành và cảm giác buốt trong suốt thời gian này cũng rõ ràng hơn. Kiểu xỏ lỗ này rất phù hợp với các mẫu khuyên earcuff cá tính.

3. Xỏ lỗ Forward Helix

Lỗ Helix bên trong là phần sụn trên tai. Xỏ lỗ ở vị trí này cần 3-9 tháng để lành và không quá đau khi xỏ. Tuy nhiên bạn sẽ vô cùng khó chịu nếu để tóc xõa phủ tai trong thời gian mới bấm. Những sợi tóc sẽ kẹp vào khuyên mới xỏ gây đau và khó lành hơn.

4. Xỏ lỗ ngang Industrial

Với cách xổ lỗ tai này ta sẽ bấm ở 2 đầu vành tai, vì ở phần này có sụn nên khi bấm sẽ khá là đau. Thời gian lành còn tùy thuộc vào độ dày của sụn cũng như cách vệ sinh tai của bạn.

5. Xỏ lỗ Orbital

Với cách xổ lỗ này, vòng khuyên để đeo thường là khuyên tròn hoặc khuyên nửa hai đầu có 2 quả cầu nhỏ nhưng nếu muốn bạn cũng có thể chọn những thiết kế cá tính hơn.

6. bấm lỗ tai Daith

Lỗ Daith được xỏ xuyên qua phần sụn khởi đầu ở vành tai trong. Vị trí này xỏ tương đối đau và cần 3 đến 9 tháng mới lành hẳn, với vị trí này bạn chỉ nên bấm một lỗ.
Ngoài ra bạn có thể xem thêm 5 cách xỏ khuyên tai nữ cực chất nữ tại bài viết đầy đủ về 11 kiểu xỏ lỗ tai\xỏ khuyên tai đẹp tại: bacngoctuan.com/goi-ten-11-kiem-bam-lo-tai-danh-cho-nguoi-co-ca-tinh-va-du-can-dam.html

0 nhận xét: