Gợi ý các vị trí xỏ lỗ tai cho nam đẹp!

Trong xã hội ngày nay đàn ông đeo khuyên tai đã là chuyện bình thường nhưng điểm gây chú ý ở đây chính là ở vị trí chọn bấm lỗ tai, xỏ khuyên.  Bạn có thể bấm được 11 kiểu trên cùng một bên tai đó còn là chưa kể các kiểu kết hợp với nhau nhưng đại đa số đàn ông họ chọn cho mình những vị trí bấm lỗ tai cho nam đẹp tinh tế, phù hợp với vẻ ngoài phong trần, nam tính của mình hơn.

Đàn ông luôn có những điểm khác phụ nữ nhưng trong chuyện bấm lỗ tai thì cả hai phái lại có rất nhiều điểm tương đồng. Đa số phụ nữ xỏ lỗ tai để làm đẹp cho bản thân cũng như chứng tỏ cá tính của mình, đàn ông cũng vậy họ thường đeo khuyên tai vì muốn tạo dựng phong cách, cá tính của bản thân. Nhưng quy chung lại họ đều có chung một suy nghĩ khi bấm nhiều lỗ trên cùng một bên tai vì chạy theo xu hướng, trào lưu. Hiện nay, có ít nhất 11 kiểu bấm lỗ tai đẹp phổ biến nhất, nhưng không phải ai cũng đủ dũng khí và can đảm để xỏ đủ số kiểu đó. Bởi điều đó không chỉ phụ thuộc vào vị trí xỏ lỗ tai nam mà còn phụ thuộc nhiều vào tính cách, cá tính của từng người. Vị trí bấm lỗ tai cho nam phổ biến nhất là ở thùy tai, vì đó là vị trí an toàn nhất khi xỏ khuyên tai theo cả hai nghĩa, nghĩa đen và nghĩa bóng.


Thùy tai là vị trí bấm lỗ tai cho nam an toàn nhất, về cả nghĩa đen và nghĩa bóng


Thêm một lỗ tai ở vành tai cũng đã đủ mang đến cho bạn một vẻ ngoài rất khác


Bấm lỗ tai ở sụn tai đẹp có đẹp nhưng khá là đau
Để xem nhiều vị trí bấm lỗ tai cho nam đẹp khác các bạn có thể tham khảo bài viết: https://bacngoctuan.com/nhung-vi-tri-bam-lo-tai-nam-dep-ban-co-the-tham-khao.html

1 nhận xét: