Địa điểm bấm lỗ tai ở đâu tốt, an toàn, uy tín?

Vấn đề liên quan đến chuyện bấm khuyên luôn là những câu hỏi, băn khoăn và không thiếu những lo lắng. Khi có dự định bấm khuyên tai hầu hết mọi người đều có chung một câu hỏi: bấm lỗ tai ở đâu tốt, an toàn, uy tín cũng như ít gây biến chứng vì ngày càng có nhiều cơ sở bấm khuyên không chuyên mọc lên và không phải ai cũng có đủ sự nhanh nhạy, kinh nghiệm để nhìn ra được điều đó. 

1. Vì sao cần tìm địa điểm bấm lỗ tai tốt?

Khi gõ cụm từ này dán vào ô tìm kiếm trên Google là bạn đã có thể nhận về kha khá kết quả về địa chỉ bấm lỗ tai uy tín, an toàn. Đó là còn chưa kể còn vô số dịch vụ bấm khuyên tai "cơ động" chính là những người bán hàng rong, các gian hàng bán đồ trang sức ngoài chợ hay các cửa hàng vàng bạc.Vì chỉ cần một dụng cụ là chiếc súng bấm gắn kim loại là bạn có thể "hành nghề" ngay tức thời rồi. Nhưng đã có rất nhiều trường hợp vì bấm sai "huyệt" không những bị đau mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ của đôi tai.

 Không ít trường hợp bấm khuyên tai ở những cơ sở không chuyên đã bị nhiễm trùng, sưng tấy, để lại sẹo lồi và đã phải nhờ sự trợ giúp của bệnh viện. Đặc biệt với những trường hợp bấm lỗ tai ở các vị trí nhạy cảm như vành tai hay ở sụn đều rất dễ rơi vào hoàn cảnh này. 

2. Địa điểm bấm lỗ tai ở đâu tốt?

Đây là địa chỉ bấm lỗ tai tốt nhất, an toàn nhất hiện nay. Các bạn nên tìm đến các bệnh viện chuyên khoa sản là nơi có kinh nghiệm thực hiện xỏ lỗ tai cho trẻ sơ sinh vì thế rất an toàn, đảm bảo vệ sinh. Có thể chọn bệnh viện tư, ít bệnh nhân hơn, dịch vụ cũng sẽ tốt hơn khi bạn đến bấm lỗ tai. Tại TPHCM, bạn có thể đến bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế, Bệnh việnTừ Dũ, Hùng Vương, Đại Học Y Dược... Tại Hà Nội, bạn có thể đến bệnh viện Nhi khoa phụ sản hoặc khoa nhi, bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Vinmec....Các nữ y tá, nữ hộ sinh chứ không phải là bác sĩ mới là người có kinh nghiệm và tay nghề cao trong việc bấm khuyên. Trên đây là một số địa chỉ bấm lỗ tai ở bệnh viện các bạn có thể tham khảo nhé.

Chúng tôi mong rằng những thông tin trên đây phần nào sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất trước khi tìm địa chỉ bấm lỗ tai tốt, uy tín và an toàn. 

1 nhận xét: