Cách chọn lắc tay bạc nữ phù hợp với tay đeo

Lắc tay từ lâu đã trở thành 1 phụ kiện trang sức bạc 925 làm đẹp không thể thiếu của người nữ nhi tiên tiến . Nó ko chỉ giúp bạn tự tin hơn, xinh đẹp hơn và nếu lựa chọn đeo đúng kiểu lắc tay bạc cho nữ phù hợp với dáng cổ tay nó còn giúp bạn ẩn đi những điểm yếu trên cánh tay của bản thân .

Lắc tay bạc nữ thời trang – hợp với cánh tay


Nếu bạn có cánh có tay dài ko cân đối  và bạn mong muốn biến nhược điểm thành ưu điểm của bản thân thì hãy  đeo nhiều lắc tay cùng 1 lúc hay những chiếc vòng bản rộng hay thiết kế lắc tay có họa tiết trang trí chính to sẽ tạo cảm giác vừa vặn cân đối hơn, điều này sẽ  tạo cảm giác cân bằng cho hai cánh tay của bạn. Nhưng nếu bạn có cánh tay ngắn, thì mọi chuyện cần phải làm ngược lại những mẫu lắc tay bạc cho nữ có thiết kế nhẹ nhàng, dây dạng mảnh là sự chọn phù hợp nhất, đôi tay của bạn trở nên mềm mại và cũng đầy khéo léo trong mắt người đối diện.

Lắc tay bạc nữ - phù hợp với cổ tay


Nếu bạn là chị em có cổ tay tương đối thon nhỏ thì điều này rất tuyệt bởi nó phù hợp với hầu hết những mẫu lắc tay, ko cần quá kén lựa chọn chỉ cần bạn ưa thích đeo mẫu thiết kế đó là được. Nhưng với bạn nữ có cổ tay lớn thì lại khác, những kiểu lắc mềm mại thiết kế trơn hoặc có họa tiết trang trí uốn lượn chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Cách chọn lắc tay bạc nữ với  nhiều vòng nhỏ kèm theo vừa thời trang lại vừa có thể giúp cánh tay thon gọn hơn.
Với những nàng có cổ tay gầy thì có thể chọn những mẫu vòng tay bản rộng ôm sát những thiết kế này giúp cổ tay bạn cảm giác to hơn. Nhưng cũng đừng vì thế mà các chị em ngại ngần không lựa chọn đeo những mẫu lắc tay bạc nữ thiết kế nhỏ gọn, nữ tính vì trong nhiều trường hợp nó giúp bạn có vẻ bề ngoài hài hòa, duyên dáng.


Với những cách chọn lắc tay bạc nữ phù hợp với dáng cổ tay, cánh tay cũng không quá phức tạp như bạn nghĩ. Sự hài hòa thêm 1 chút khéo léo để ẩn đi khuyết điểm luôn là điểm đáng chú ý mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ , bạn không cần là một người sành sỏi về thời trang hay cách mix đồ, phụ kiện thời trang nhưng nếu nắm được những bí quyết làm đẹp hiểu một cách cơ bản như trên thì mọi thứ trong cuộc sống sẽ diễn ra nhẹ nhàng hơn.  Hi vọng qua bài chia sẻ này các bạn đã có thể chọn lựa được cho mình những mẫu lắc tay bạc nữ hợp với vẻ ngoài của bản thân

0 nhận xét: