Một số mẫu lắc bạc trẻ em ngộ nghĩnh dễ thương!

Giai đoạn hiện nay , bạc trang sức không chỉ đem đến cho bé nét đẹp dễ thương và đáng yêu mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của trẻ em. Điều này đã được rất nhiều các nghiên cứu khoa học bằng chứng rằng bạc có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe của con người. Vì vậy, lựa chọn lắc bạc cho bé chính là món quà sức khỏe cho bé yêu. Hãy cùng nhìn ngắm những mẫu lắc bạc trẻ em xinh xắn và lựa chọn cho bé một chiếc lắc bạc nhé.

LẮC BẠC TRẺ EM IE16LBB000001

mặc dù là sản phẩm dành cho trẻ em nhưng tính thẩm mỹ vẫn được đề cao, hình ảnh những viên bi tròn được sắp xếp xen kẽ quả cầu bạc lấp lánh tô điểm cho chiếc lắc thêm đáng yêu. Tất cả các chi tiết đều được thiết kế nhẵn cạnh thế nên bé có thể tha hồ vui đùa, vận động cho bé sự tạo cảm giác thoải mái trong suốt một ngày dài.

LẮC BẠC TRẺ EM IE16LBB000002


Chiếc lắc bạc trẻ em với thiết kế chuỗi bi tròn lấp lánh ánh bạc gắn kèm chi tiết hình trái tim nhỏ nhắn tượng trưng cho trái tim tràn đầy sức sống và tâm hồn thơ mộng của bé. 1 trái tim luôn nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của những người thân yêu và đặc biệt hơn cả là tình yêu thương của cha mẹ dành cho đứa con bé bỏng. Đây sẽ là món quà vô cùng  ý nghĩa dành cho bé yêu phải ko nào?.
Có thể bạn quan tâm:

0 nhận xét: