Gợi ý quà tặng sếp nữ ngày 8 tháng 3 ý nghĩa và tiết kiệm

Ngày quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3 không chỉ là ngày để cánh mày râu thể hiện tình cảm, sự trân trọng của mình đối với những người phụ nữ quan trọng đó là bà, là mẹ, là chị, là vợ, là bạn gái thân thiết.... mà đây còn là dịp để các nhân viên thể hiện tâm ý cũng như tỏ lòng biết ơn của mình đối với sếp nữ trong công việc. Chắc chắn còn nhiều bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn quà gì tặng sếp nữ ngày 8/3 phải không? 

Ngoài những món quà đã quá thông dụng mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện túi xách, hoa tươi,... các bạn có thể chuyển sang sản phẩm quà tặng khác như tặng sếp voucher làm đẹp, mua sắm... bạn nghĩ sao nếu quà tặng sếp nữ 8/3 lại là trang sức bằng bạc nhỉ. 


 T022CA000052 Qùa mùng 8 tháng 3 ý nghĩa mà sếp có thể sử dụng thường xuyên


Sếp cũng là phụ nữ mà phụ nữ lại rất mê trang sức vậy tại sao các bạn lại không tận dụng dịp lễ này để có thể kéo gần hơn mối quan hệ thân thiết với sếp. Có thế thấy CÀI ÁO BẠC chính là sự chọn lựa lý tưởng nhất để tặng sếp trong dịp này. Món quà sếp có thể sử dụng thường xuyên, món quà không hề kén người đeo. 

 T022CA000028 Cài áo bạc hình hoa Tulip món quà lý tưởng dành tặng sếp nữ ngày 8/3 


Bạn có thể chọn quà tặng theo hình thức cá nhân hoặc theo phòng. Tùy vào hình thức cũng như gu thẩm mỹ của sếp mà bạn sẽ nhanh chóng chọn được món quà mùng 8 tháng 3 ý nghĩa tặng sếp nhân ngày đặc biệt. 


T022CA000054 Cài áo bạc đính hạt ngọc trai 


Qùa tặng là trang sức bạc trong những ngày lễ này không mang nặng về giá trị vật chất mà là giá trị tinh thần. Đó là tình cảm của nhân viên danh cho sếp, mong sếp luôn xinh đẹp, có sức khỏe vững tay chèo lái con thuyền giúp công ty doanh nghiệp phát triển hơn nữa. Món quà tri ân không thể tuyệt vời hơn. 

Bộ trang sức bạc gắn đá macasite - thể hiện nữ quyền và vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng của người phụ nữ


Trang sức gắn ngọc trai chưa bao giờ là một ý tưởng tồi nếu sếp đang ở độ tuổi trung niên


Các bạn có thể tham khảo nhiều mẫu trang sức hơn TẠI ĐÂY nhé, có vô vàn những mẫu thiết kế mới rất phù hợp làm quà tặng Sếp nữ ngày 8 tháng 3. Khi mua hàng online khách hàng sẽ được giảm 5% giá trị đơn hàng. 

0 nhận xét: