Bật mĩ những mẫu hoa tai bạc nữ mới nhất 2017

Thật sự rất có lỗi với bản thân nếu như bạn không biết đến sự hiện diện của những xu hướng thời trang mới nhất 2017. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu hoa tai bạc nữ mới nhất 2017 đến từ thương hiệu trang sức bạc nổi tiếng Ngọc Tuấn nhé.

1. Hoa tai bạc dáng dài gắn ngọc trai


Thiết kế đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là đôi hoa tai ngọc trai có thiết kế thời trang như thế này đó. Không chỉ là phụ kiện làm đẹp của chị em, hoa tai luôn là món đồ trang sức khiến các chàng trai say mê. Chẳng có anh chàng nào có thể rời mắt khỏi nàng, bởi thế trang sức bạc nói chung và hoa tai bạc luôn là phụ kiện khó thiếu của hội chị em.

 
E07HTU0000441 Đôi hoa tai đang gây bão khắp các con phố, nàng đã có 
E07HTU0000451  Ngoài màu ngọc trai trắng, các nàng có thể chọn sang màu đỏ tươi tắn rực rỡ
E07HTU0000503  Không cần đeo quá nhiều trang sức

Với kiểu hoa tai này nàng có thể thoải mái chọn lựa chiều dài cũng như kiểu dáng họa tiết. Chỉ với số tiền dưới 300k là nàng đã có thể sở hữu ngay một đôi hoa tai mốt nhất, được chị em yêu thích nhất hiện nay rồi.

2. Hoa tai mặt đá dáng dài đính họa tiết


Thêm một mẫu hoa tai siêu xinh nữa nàng không thể bỏ lỡ. Điểm cộng lớn nhất của mẫu hoa tai này chính là sự đa dạng trong thiết kế họa tiết và chiều dài của dây nối. Chính vì lẽ đó mà cô gái nào cũng có thể đeo đẹp kiểu hoa tai bạc thời thượng này. Gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu thì nàng có thể chọn đôi hoa tai có mặt nụ đá hình tròn chiều dài dây nối tới họa tiết hạt ngọc trai cách khoảng 5 đến 7cm.

E07HTU0000531 Chắc chắn đôi hoa tai này sẽ thành phụ kiện "đinh" trong hộp đồ trang sức của nàng

E07HTU0000542 Thiết kế dài hơn một chút trông nàng lại càng sành điệu hơn
Điểm cộng lớn nhất của mẫu hoa tai này chính là sự đa dạng trong thiết kế họa tiết và chiều dài của dây nối. Chính vì lẽ đó mà cô gái nào cũng có thể đeo đẹp kiểu hoa tai bạc thời thượng này. Gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu thì nàng có thể chọn đôi hoa tai có mặt nụ đá hình tròn chiều dài dây nối tới họa tiết hạt ngọc trai cách khoảng 5 đến 7cm.
E21NHU000024  Đôi hoa tai trăng sao lạ mắt 
 
E21NHU000024 Còn nhiều mẫu lắm đó giá chỉ dưới 300k

Xem nhiều mẫu hơn tại bài viết: bacngoctuan.com/loat-hoa-tai-bac-moi-nhat-2017-khien-nang-me-man.html

0 nhận xét: