Mix trang phục màu đen thật quyến rũ và trẻ trung

Màu đen luôn là gam màu được yêu thích nhất, dù là ngày đông hay ngày hè thì sắc màu này luôn khiến chị em mê mệt. Tuyệt chiêu mix trang phục màu đen dưới đây sẽ là bí quyết bỏ túi của mọi cô nàng. 

1. Mix váy đen với giày sneaker trắng


Chưa có set đồ nào dễ mặc và lại thời trang hợp mốt như cặp đôi giày trắng + váy đen. Không chỉ giúp đôi chân luôn thoải mái, set đồ còn giúp bạn trở thành cô gái luôn tự tin mỗi khi xuất hiện. Đây được xem là set đồ lý tưởng cho những ngày nàng không biết mặc gì. Chỉ cần một đôi giày trắng là bạn đã có thể mix với bao kiểu trang phục khác nhau. 


Một set đồ đơn giản thì không thể thiếu sự hiện diện của các món phụ kiện. Không cần chọn quá nhiều chỉ cần chọn đeo một sợi dây chuyền bạc thiết kế thật ấn tượng là đủ. Ngoài ra nàng đừng quên phụ kiện là túi xách ánh kim hay cặp kính dâm hợp mốt nhé. 

2. Áo croptop, quần váy cạp cao


Một set đồ dành riêng cho những cô nàng ưa thích sự năng động, thoái mái. Chiếc áo croptop màu đen sát nách mix thật ăn ý với váy, quần cạp cao. Bạn có thể lựa chọn đa dạng chất liệu từ quần da, quần jeans, váy midi.....


Vẫn là nền vải đen nhưng nổi bật thêm là những họa tiết màu sắc khác sẽ giúp set đồ ấy trở nên thật bắt mắt, sành điệu, hợp mốt. Có thể thấy, mix trang phục màu đen không khó như bạn vẫn nghĩ đâu nhé. 

3. Váy đen và giày cao gót


Một cách mix đồ đã đi vào huyền thoại, mỗi khi nàng không biết mặc gì thì chỉ cần chọn chiếc váy đen ôm sát tôn dáng, đôi giày cao gót mũi nhọn cổ điển và thêm chiếc túi xách dây kim loại. Với cô nàng có vòng 2 bánh mì thì nên chọn thêm phụ kiện là chiếc thắt lưng bản nhỏ thắt nhẹ ngang eo. Chẳng cần phải nhìn vào gương bạn cũng đã có thể tự tin xuống phố.


 Đó có thể là chiếc clutch, đồng hồ ánh kim sang trọng hay một chiếc lắc bạc bản to thời thượng, đơn giản hơn là cặp mắt kính viền ngọc trai, phủ nhũ sành điệu…

0 nhận xét: