Lắc tay bạc nam đẹp hình rồng cuốn hút và nam tính

Khi nhắc đến trang sức, không phải người đàn ông nào cũng thích thú với việc này. Ngoài nhẫn cưới thì đàn ông rất ngại đeo trang sức đặc biệt đó lại là những món đồ trang sức lấp lánh. Nhưng với mẫu lắc tay bạc nam đẹp hình rồng được xi đen thì đó lại là một câu chuyện khác.

1. Vì sao đàn ông lại thích đeo lắc tay

So với các loại trang sức khác như dây chuyền, nhẫn hay đồng hồ thì vòng tay luôn là phụ kiện thời trang được nhiều chàng trai yêu thích chọn đeo. Không khó đeo như dây chuyền hay rườm rà như nhẫn, vòng tay được đeo ở vị trí thoải mái nhất mà vẫn giữ nguyên được phong cách thời trang cùng vẻ ngoài nam tính.



Những chiếc lắc tay bạc nam được xi đen hay các kiểu vòng được làm bằng chất liệu da hay đá tự nhiên rất hợp với khí hậu vùng nhiệt đới như ở Việt Nam. Đặc biệt những kiểu vòng này còn rất hợp với phong cách đời thường, bởi thế bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh một người đàn ông đeo vòng tay bằng chất liệu bạc xi. 


2. Lắc tay bạc hình rồng đẹp



Lắc tay luôn được biết đến là phụ kiện trang sức được nhiều anh chàng lựa chọn. Với chiếc lắc tay nam hình đầu rồng cùng thiết kế thân lắc lạ mắt, độc đáo đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Từng đường nét chi tiết đều được chế tác tỉ mỉ, tinh tế. Dòng trang sức bạc nói chung và bạc được xi đen luôn mang đến cho người đeo đặc biệt là nam giới vẻ ngoài mạnh mẽ, phong trần lãng tử.

 E15LAA000025


Chiếc lắc tay bạc nam sở hữu lối thiết kế phong cách, đó là sự kết hợp giữa sợi dây lắc mắt xích dày dặn và chi tiết nạm rồng thu hút. Sự kết hợp hoàn hảo trên cả tuyệt vời, toát lên nét nam tính, mạnh mẽ, phong độ của người đàn ông. Rồng linh vật của đất trời biểu tượng của sự mạnh mẽ, tài năng kiệt suất.

T03LAA000237


Chiếc lắc tay được tạo nên từ những vòng tròn bạc dày dặn chạm khắc hoa văn tinh tế, nổi bật ở mọi góc nhìn. Hai đầu khóa không thể ấn tượng hơn khi sử dụng hai đầu rồng được chạm trổ khéo léo, đẹp mắt. 


E15LAA000026

Chiếc lắc tay được tạo nên từ vảy rồng bằng bạc, hai đầu khóa lắc gây ấn tượng với hai đầu rồng oai linh. Từng đường nét chi tiết đều được chế tác tinh xảo, hàm răng chắc khỏe, đôi mắt tinh nhanh, râu rồng uy nghi... 

E15LAA000027

0 nhận xét: