Vòng tay chuỗi hạt khắc kinh Phật mang đến may mắn tài lộc cho người đeo?

Những chiếc vòng tay chuỗi hạt không đơn giản chỉ là món đồ trang sức bình thường, làm đẹp cho đôi tay hơn hết ẩn sâu trong nét đẹp bình dị đời thường ấy là những ý nghĩa cao đẹp. Người chọn đeo vòng tay chuỗi hạt phong thủy đặc biệt là có khắc những biểu tượng của Phật giáo đều mong muốn tâm hồn được thanh tịnh, thoát khỏi những thứ dung tục trần ai, mong cuộc sống trôi qua êm đẹp, nhẹ nhàng. Đôi khi chính những ý nghĩ đến từ chiếc vòng tay lại là cách giúp họ tạm quên đi những xô bồ trong cuộc sống và luôn hướng đến một tương lai tốt đẹp, tươi vui hơn.



Chỉ cần tìm kiếm cụm từ vòng tay chuỗi hạt trên mạng bạn sẽ có thể biết được, loại vòng tay này được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau nào là gỗ cây trầm hương, gỗ cây bồ đề, cũng có thể làm từ ngọc quý đá quý hay là bằng bạc. Nếu bạn đang muốn chọn đeo một chiếc vòng có khắc lên đó những câu chú, bộ kinh của Phật giáo thì bạc chính là chất liệu bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa. Từng họa tiết, từng chữ được khắc lên đó đều sẽ khó phai dấu theo thời gian. Đây cũng là một phần lý do vì sao trang sức tâm linh ngày càng được nhiều người ưa chuộng, chọn đeo.  Mỗi món đồ trang sức lại mang những ý nghĩa rất riêng.

Lắc Tay Bạc Nam E13LAA000002
Vòng tay khắc Bát Nhã Tâm Kinh

Nếu như mặt dây chuyền bạc thường chọn khắc hình ảnh của Đức Phật và các Quan Thế Âm Bồ Tát thì những chiếc vòng tay thường được các nghệ nhân chọn khắc chữ. Phổ biến nhất là Bát Nhã Tâm Kinh - đây được coi là bản kinh tóm tắt cốt lõi của bộ kinh đầu tiên và chủ yếu của Phật giáo Đại thừa là Kinh Ma ha Bát Nhã Ba La Mật Đa. Khi bạn mang theo chú này bên mình, đeo chiếc lắc bạc có khắc bộ Tâm Kinh Bát Nhã trên tay nó sẽ mang lại cho bạn một cảm giác an lạc, thanh tịnh, xua tan phiền ưu cũng như mang đến cho bạn may mắn.



Vòng tay khắc chú Om ma ni Bát Mi hồng

Tiếp đó là câu chú Om mani Padme Hum - câu chú lâu đời và được dùng phổ biến nhất trong đạo Phật. Om mani Padme Hum có thể khai mở tất cả trí tuệ, có thể độ khoán chúng sinh trong lục đạo, có thể cứu khổ cứu nạn, có thể hằng ma trị bệnh, vạn sự mong cầu sẽ được như ý...Và những ai thường xuyên trì niệm hoặc luôn mang theo cẩu thần chú này bên mình thì sẽ giải trừ tà ma quỷ ám, cầu mong mọi việc đều được như ý, sẽ giúp bạn luôn gặp may mắn, xua đuổi những điềm không may mắn, tiêu trừ bệnh tật và mang lại cho bạn một cảm giác an lạc, thanh tịnh.

0 nhận xét: