5 mẫu dây chuyền bạc dành cho nam đáng chú ý trong hè này

Phần lớn đàn ông đều không mấy mặn mà gì với việc đeo trang sức, vì nghĩ rằng đeo trang sức nhất lại là chất liệu kim loại bóng sáng trông bản thân rất nữ tính có phần đồng bóng. Điều đó không hoàn toàn đúng vì phụ kiện trang sức chính là một phần làm nên sự hoàn hảo cho vẻ ngoài của đàn ông. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu dây chuyền bạc dành cho nam đang được nhiều chàng trai yêu thích lựa chọn dưới đây nhé. 
Dây chuyền bạc phụ kiện làm nên vẻ ngoài nam tính, từng trải của đàn ông

Những món đồ trang sức mà chúng tôi muốn đề cập trong bài viết này là những thiết kế đơn giản và cực kỳ thời thượng. Đó không phải là những mẫu dây chuyền to bự tráng của dân hip hop đâu nhé, đàn ông của thế ký 21 muốn có vẻ ngoài lịch lãm có chút phong trần thì chắc chắn không thể thiếu những món trang sức bạc được xi đen. 


Dây chuyền mắt xích, mẫu dây chuyền được yêu thích nhất, được phái mạnh chọn đeo nhiều nhất. Không chỉ thể hiện được vẻ ngoài nam tính mà còn rất dễ đeo phù hợp với tất cả moi người. Với những anh chàng lực lưỡng thì nên chọn những mẫu dây chuyền bạc nam đẹp có thiết kế dày dặn, to bản hơn để cân xứng với vẻ ngoài của mình và ngược lại với những anh chàng nhỏ con thì nên chọn các thiết kế đơn giản, nhỏ hơn. 


Dây chuyền hình loxo không chỉ có kiểu dáng độc đáo, lạ mắt mà còn được xi đen lại càng làm tăng  thêm sức hút cho thiết kế này. Một sợi dây chuyền mang đến cho cánh mày râu vẻ ngoài khỏe khoắn, phong trần, nam tính. 

Một biến tấu rất khác của dây chuyền mắt xích với những liên kết thật chắc chắn. Mẫu dẫy chuyền có vẻ ngoài đặc biệt hơn vì được xi đen. Tất cả sản phẩn này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan 

0 nhận xét: