Những mẫu lắc tay bạc nam phá cách cho chàng cá tính

Trong thế giới vòng tay của đàn ông cũng có rất nhiều loại nhưng được chọn dùng phổ biến nhất là vòng tay kim loại. Những chiếc vòng tay bạc nam được xi đen không có vẻ ngoài quá bóng bẩy mà ngược lại rất nam tính, bụi bặm, phong trần. 

Lắc tay bạc khắc Kinh Bát Nhã


Sản phẩm lắc tay bạc cho nam được chế tác từ bạc 925 nên sở hữu vẻ ngoài bóng sáng điều đó giúp những dòng chữ trong bộ kinh Bát Nhã Tâm Kinh được khắc trên các hạt nổi bật nhất có thể. Đây là bản kinh tóm tắt cốt lõi của bộ kinh đầu tiên và chủ yếu của Phật giáo Đại thừa là Kinh Ma ha Bát Nhã Ba La Mật Đa. Những món đồ trang sức bạc mang ý nghĩa tâm linh tại Bạc Ngọc Tuấn rất phong phú và đa dạng, mang đến cho cánh máy râu rất nhiều sự lựa chọn.



E15LAA000016

Chiếc lắc tay sở hữu lối thiết kế ấn tượng, được tạo nên từ những móc tròn bạc dày dặn chạm họa tiết bắt mắt. Hai đầu lắc được tạo nên bởi hình hai đầu rồng đẹp mắt được chạm khắc tinh tế. Một chiếc lắc tay bạc nam được lòng rất nhiều chàng trai. Đặc biệt sản phẩm còn được xi đen vì thế càng giúp chàng dễ dàng định hình phong cách thời trang cá nhân.



Mẫu lắc tay nam kiểu xích xe máy


Một kiểu lắc tay phá cánh dành cho những anh chàng cá tính, sở hữu phong cách thời trang bụi bặm, phong trần, từng trải hay đơn giản là những chàng trai có đam mê với dòng xe phân khối lớn. Chiếc lắc bạc được lấy cảm hứng từ dây xích xe máy chắc chắn và bền bỉ.

0 nhận xét: