5 thiết kế mặt dây chuyền bạc nam nâng tầm đắng cấp

Phần lớn đàn ông đều phớt lờ và không có nhiều hứng thú với phụ kiện trang sức một phần và cảm thấy không cần thiết một phần vì "lười" bởi họ không có được sự kiên nhẫn trong việc chọn đồ, lên đồ như chị em. Cũng như đồng hồ hay nhẫn, dây chuyền và mặt bạc luôn là phụ kiện mà bất cứ chàng trai nào cũng nên có để hoàn thiện bộ trang phục. Một số mẫu mặt dây chuyền bạc nam dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn. 

Mặt dây chuyền bạc hình rồng

Rồng được xem là linh vật là hiện thân của những bậc đế vương, chính nhân quân tử với sức mạnh vô xong. Không chỉ được biết đến là vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa tài lộc, may mắn, đem lại vượng khí cho chủ nhân. Nhiều người lựa chọn đeo trang sức có họa tiết hình rồng và xem đó như một chiếc bùa hộ mệnh. Với chiếc mặt dây chuyền bạc nam hình rồng vừa thể hiện được nét nam tính, mạnh mẽ của đấng mày râu lại vừa là món đồ trang sức mang lại nhiều điều tốt lành. 



mặt dây chuyền hình tròn

Mặt dây chuyền được thiết kế theo hình cầu tròn có khả năng bắt sáng cựu kỳ tốt. Chỉ cần xoay nhẹ là đã có thể thấy chiếc mặt bạc chuyển đổi sắc  màu đây chính là điểm nhấn ấn tượng của thiết kế này. Các chàng trai có thể chọn kích cỡ, kiểu dáng theo ý của mình. Hình tròn thể hiện sự hoàn hảo, tròn đầy, sự viên mãn. Các món đồ trang sức bạc cũng bởi vì thế mà rất được nhiều chàng trai yêu thích vì sự đa dạng về kiểu dáng. 


Mặt bạc hình thánh giá

Mặt Bạc Nam hình thánh giá được thiết kế cách điệu, những đường nét màu trắng uốn quanh hình thánh giá màu đen làm điểm nổi bật cho thiết kế, màu đen tượng trưng cho sự giàu sang và quyền lực, màu trắng mang lại sự hài hòa trong cuộc sống. Mặt dây chuyền bạc nam  hình thánh giá mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ và nam tính cho người đeo. 


Một thiết kế đơn giản, không màu mè nhưng đó lại là phụ kiện giúp các quý ông nổi bật giữa đám đông. 



0 nhận xét: