Mẫu lắc tay bạc nam dự đoán siêu hot nửa đầu năm 2018!

Trang sức bạc ngày càng được ưa chuộng trên thị trường trang sức. Hot nhất chính là thị trường trang sức bạc cao cấp 925 dành cho nam giới, cũng chính vì thế, mà nhiều người truy tìm trong thế giới trang sức bạc lắc tay xu hướng năm 2018 để mình thêm nổi bật hơn. Không chỉ mang tới những thiết kế ấn tượng, mà những câu chuyện đằng sau ấy cũng sẽ làm bạn vô cùng thích thú. Cùng Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn tìm hiểu thêm về xu hướng lắc tay bạc nam năm 2018 này nhé. 
Kết quả hình ảnh cho nam giới đeo lắc tay bạc
Ưu ái phái mạnh, chúng ta cùng tìm hiểu xu hướng lắc tay bạc nam 2018 sẽ là mẫu thiết kế nào. Qủa đúng như dự đoán ban đầu, những sản phẩm lắc tay bạc nam của bộ sưu tập trang sức nam chính là mẫu lắc tay hình rồng hoặc hình đầu rồng. Tại sao vậy, trải qua rất nhiều năm, lắc tay bạc này đến nay vẫn phù hợp xu hướng của 4 mùa, từ mùa xuân hạ thu đông vẫn luôn chiếm ngôi vương. 
Kết quả hình ảnh cho nam giới đeo lắc tay bạc
Trong thời gian gần đây, bên cạnh những mẫu lắc tay hình rồng là những mẫu thiết kế đơn giản hơn. Chỉ đơn giản là những hình cây thánh giá kết hợp với mắt xích - mẫu trang sức bạc nam này khá quen thuộc, làm tăng sức lôi cuốn và tò mò đối với người đàn ông đeo nó. Song song với đó là hình ảnh ấn tượng đó là những mẫu lắc tay có thiết kế hình khiên hay giáo mắc cách tân mới lạ, tạo điểm nhấn cho những mẫu lắc tay bạc nam năm 2018. 
Kết quả hình ảnh cho nam giới đeo lắc tay bạc
Ngoài những xu hướng trên, cũng đang có một số mẫu xu hướng "mấp mé" được cập nhật cùng với xu hướng chung của lắc tay bạc nam đẹp trong nửa đầu năm nay. Vì vậy mà lắc tay này được đưa thêm vào danh sách trào lưu lắc tay bạc năm 2018. Mẫu này lắc tay bạc có lẽ chỉ phù hợp với những ai ưa thích sự mạnh mẽ, phá cách, đôi khi là thiết kế lập dị, tạo dấu ấn. Làm hoàn toàn từ chất liệu bạc 925 cao cấp kết hợp với từng đường nét cực kỳ tinh tế, nhờ thế nó đã hoàn toàn chinh phục sự khó tính của những người đàn ông thành đạt.

0 nhận xét: