Bí quyết kết hợp áo dài cách tân cùng trang sức bạc!

Tết chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo dài đẹp thanh lịch, đẹp trang nhã – một trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Qua thời gian, qua những cuộc đổi thay, chiếc áo dài đã dần thay đổi, phù hợp hơn với chị em phụ nữ hiện đại và cho tới ngày nay áo dài cách tân mặc cùng váy là kiểu thời trang hot nhất. 
Áo dài cách tân đang trở thành xu hướng "sốt xình xịch" trong thời gian gần đây, nhất là trong những dịp Tết đến xuân về, những chiếc áo dài cách tân đóng vai trò quan trọng giúp phái đẹp có được vẻ ngoài vừa duyên dáng vừa trang nhã. Bên cạnh việc lựa chọn trang phục áo dài cách tân thì các chị em cũng không quên kết hợp cùng trang sức bạc để tạo nên điểm nhấn đặc biệt. 
Cùng Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn khám phá ngay món phụ kiện nào sẽ "ăn rơ" với áo dài cách tân nhé!
Kiềng bạc
Nhắc đến áo dài chắc chắn các cô nàng đã nghĩ ngay tới việc kết hợp cùng một chiếc kiềng bạc, sự kết hợp hoàn hảo từ bao đời nay của phụ nữ Việt Nam. Nét thanh lịch cùng vẻ đẹp tao nhã từ sự kết hợp hài hòa này mang đến cho chị em một phong cách vô cùng riêng. Đó cũng chính là một nét đẹp truyền thống vốn có từ rất lâu mà đáng để chúng ta phải lưu giữ. 
Hình ảnh có liên quan
Với thiết kế áo dài cách tân như hiện nay thì trang sức cũng theo xu hướng mà thay đổi. Bên cạnh những chiếc kiềng bạc truyền thống thì những thiết kế mới cũng vô cùng phù hợp với kiểu áo dài cách tân này. 
Dây chuyền bạc đính ngọc trai
Ngoài những chiếc kiềng bạc thì dây chuyền bạc đính ngọc trai cũng là một sự kết hợp khá thú vị dành cho các cô nàng khi mặc áo dài cách tân. Những thiết kế từ đơn giản – truyền thống như vòng cổ chuỗi ngọc trai với tới cầu kỳ – hiện đại như mặt dây chuyền vẫn khéo léo tôn lên nét thanh lịch cho các quý cô.
Những chiếc dây chuyền bạc đính ngọc trai mang tới vẻ đẹp sang trọng và phong thái quý tộc hay như kiểu ngọc trai kết hợp đá phong thủy còn mang tới những điều lành đầu năm như mong muốn của chị em phụ nữ.
Hình ảnh có liên quan
Kiểu dây chuyền bạc nữ kết hợp hạt trân châu lại đem đến hơi thở mới cũng sang trọng không kém, nhưng lại có nét trẻ trung và tươi tắn cho các cô gái. Sự đa dạng về thiết kế đã giúp cho nhiều chị em đẹp hơn mọi lúc mọi nơi, đặc biệt khi mặc áo dài.
Lắc tay ngọc trai
Nếu là một cô gái thông minh hãy mua cho mẹ bạn và chính bạn một cặp vòng tay làm từ ngọc trai. Đầu năm cùng đeo lắc tay ngọc trai, cả năm sẽ may mắn, bình an. Vậy nên đeo lắc tay bạc đính ngọc trai sẽ giúp chị em phụ nữ bình an và rạng rỡ hơn.
Nên lựa chọn lắc tay chuỗi hạt ngọc trai vì nó sẽ rất hợp với áo dài cách tân. Nó giúp tôn lên làn da trắng nõn nà và cũng giúp bạn có thể bảo vệ da tay sau này. Một công mua mà lợi đủ đường, nên mua phải không ạ?
Còn có kiểu thiết kế lắc bạc đính ngọc trai vòng cứng là sự “ăn rơ” của vòng tay bạc nữ và hạt ngọc biển. Nó tương phản với một bên là bạc cứng cáp và một bên là ngọc tinh tế cùng nâng niu và trân trọng đôi tay ngọc ngà.
Bông tai ngọc trai
Điểm nhấn của áo dài là sự lịch thiệp và duyên dáng, một đôi bông tai dáng dài sẽ rất phù hợp với kiểu thời trang chơi xuân này, cũng rất nổi khi bạn chụp ảnh nữa. Bạn cũng có thể chọn kiểu bông tai nụ nhưng một lời khuyên là đừng nên chọn tông màu bông tai cùng với màu áo, nó “phản chủ” ngay lập tức đó.
Kết hợp trang phục áo dài cách tân cùng bộ trang sức bạc đính ngọc trai này chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp vừa sang trọng vừa thanh lịch cho bạn gái 
Bạn nên chọn một chiếc áo dài đỏ với khuyên tai ngọc trai bằng vàng hoặc mạ vàng 18k, điểm xuyết một vài viên đá lấp lánh sẽ khéo léo tôn vinh cả gương mặt sáng và biến bạn trở thành tâm điểm.
Bộ áo dài mà bạn mặc có màu vàng, hãy nên chọn cho mình đôi khuyên có màu trắng bởi nó sẽ giúp bạn có nhiều sức sống hơn và trẻ trung hơn. Mỗi màu áo bạn cũng nên lựa chọn cho mình một kiểu hoa tai bạc nữ đính ngọc trai riêng phù hợp nhất nhé!
Nhẫn ngọc trai luôn luôn có mặt trong bộ trang sức ngọc trai đẹp của chị em phụ nữ. Vậy nên bạn cũng sẽ chẳng phải lo lắng nhẫn bằng ngọc trai sẽ không hợp với áo dài cách tân. Hãy luôn tự tin vào nhan sắc của mình và cũng tự tin vào sự lựa chọn của chính mình. Đừng quên Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn luôn đồng hành cùng bạn.

1 nhận xét: