Sắm ngay 3 phụ kiện trang sức bạc chơi dịp Tết 2018!

Trang sức bạc luôn được biết đến là món đồ phụ kiện, niềm đam mê của nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Bộ trang phục của bạn sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu đi sự hiện diện của những món đồ trang sức bạc cao cấp. Là con gái nhất định các nàng phải có đủ 3 món đồ trang sức bạc xinh xắn dưới đây nhé. 
Lắc tay bạc điểm nhấn mới cho cổ tay xinh
Chỉ cần một chiếc lắc tay bạc đôi nhỏ xinh cũng đã giúp bạn gái tự tin hơn hẳn mỗi khi lên đồ xuống phố. Nếu như những kiểu lắc hạt gỗ, dây da, vòng handmade thường hợp với một vài phong cách thời trang thì lắc tay kim loại nói chung và lắc tay bạc nói riêng lại vô cùng dễ phối đồ, mang tới cho bạn gái một vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. 
Chiếc lắc tay bạc nữ cao cấp tôn vẻ đẹp cho cổ tay bạn gái thêm tinh tế và sang trọng. Một trong những iteam thời trang không thể thiếu khi diện cùng trang phục trong dịp Tết năm nay. 
Khuyên tai nụ đính đá là nét duyên của bạn gái
Kết quả hình ảnh cho đeo hoa tai bạc
Đây được xem là món đồ trang sức phổ biến nhất của con gái thời hiện đại, được phái đẹp chọn trưng diện nhiều nhất. Những đôi hoa tai nụ đá xinh xắn tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng,...kiểu khuyên tròn truyền thống, khuyên hình thoi, khuyên hình ngôi sao, bông hoa,...hơn nữa, kiểu hoa tai này còn rất đa dạng về màu sắc đá để nàng tự do chọn lựa, mix match hợp với trang phục hay các loại phụ kiện thời trang đắt giá. Không cần rườm rà hay cầu kỳ, các cô gái vẫn luôn tỏa sáng xinh đẹp và nổi bật,...các nàng nhớ nhé, hoa tai nụ hình dáng càng nhỏ càng xinh và dễ mix hơn. Với chất liệu khác nhau nhưng khuyên tai bạc nụ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Không chỉ có mức giá phù hợp với túi tiền, kiểu dáng phong phú, chất liệu bạc còn rất an toàn gần như không bao giờ gây kích ứng da dù là người có làn da nhạy cảm nhất vẫn đeo được. 
Bộ trang sức bạc đồng điệu về màu sắc ấn tượng
Kết hợp với chiếc lắc tay không thể thiếu một chiếc nhẫn bạc nữ mảnh kết hợp cùng tạo điểm nhấn nổi bật cho bàn tay của bạn gái càng cuốn hút. Dù là dịp nào đi chăng nữa các nàng vẫn có thể thoải mái, tự tin chọn đeo những món đồ trang sức bạc cá tính, mix thật phong cách. Các cô nàng có thể chọn kết hợp cùng chiếc lắc tay vòng cứng thời thượng với váy maxi hay áo sát nách thật trẻ trung, ...điểm nhấn nổi bật cho cổ tay xinh. 
Bạn đang tìm kiếm những món đồ trang sức làm iteam thời trang diện trong dịp lễ Tết năm nay thì hãy ghé thăm website bacngoctuan.com và lựa chọn cho mình mẫu trang sức ưng ý nhé. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với những thiết kế hiện đại và trẻ trung tại Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn. 

0 nhận xét: