Các bí quyết nhỏ giúp cho b��n sở hữu đẳng cấp và sang trọng thời trang trẻ đẹp

Tưởng chừng đơn giản nhưng không hẳn ai cũng biết cách chọn lựa và phối hợp trang phục để tạo cho một đẳng cấp thời trang trẻ đẹp & ấn tượng.

phong cách thời trang trẻ đẹp là "giấc mơ" của tương đối nhiều phụ nữ. Chỉ với những công thức phối kết hợp đơn giản tiếp sau đây, những cô gái ăn chơi sành điệu sẽ không nhất thiết phải mất quá nhiều thời hạn khi đứng trước tủ quần áo mỗi sáng.

điểm nhấn NƠI BỜ VAI

Đừng ngại khoe khéo những đường nét tinh tế trên khung hình bạn. Cách đơn giản nhất đó là diện những cái áo hay đầm trễ vai gợi cảm. Phối kết hợp cùng phụ kiện giày cao gót và túi xách là đã đủ để bạn ghi điểm hoàn hảo với đẳng cấp và sang trọng trẻ trung.

phong cách thời trang trẻ trung 19

(Ảnh: imspender)

phong cách thời trang trẻ trung 20

(Ảnh: imspender)

phong cách thời trang trẻ trung 43

(Ảnh: thezoereport)

KHOE KHÉO ĐƯỜNG CONG

Thay vì giấu đi những đường cong cơ thể sau lớp trang phục rộng thùng thình, bạn nên khôn khéo phô diễn chúng bằng những thiêt kế ôm sát & giàu điểm nổi bật hơn. Bạn nên chọn lựa những chiếc đầm bodycon, cut-out hay áo crop top và quần cạp cao. Nếu cảm nhận thấy không dễ chịu và thoải mái, bạn có thể khoác thêm blazer hay jacket.

phong cách thời trang trẻ trung 32

(Ảnh: howtowearfashion)

phong cách thời trang trẻ trung 33

(Ảnh: Hello!)

GAM MÀU TRUNG TÍNH

Công thức "black-on-black" hoàn toàn có thể không cầu kỳ khi chọn âu phục, mặc dù vậy, những gam màu tối lại dễ gây bạn lộ những khuyết điểm trên da. Chính vì vậy, thay vì trung thành với chủ cùng màu đen, hãy thử nghiệm trang phục với các gam màu khác thuộc bảng màu trung tính như xanh olive, xám, beige, kem…

phong cách thời trang trẻ trung 39

(Ảnh: Imaxtree)

phong cách thời trang trẻ trung 41

(Ảnh: glow)

phong cách thời trang trẻ trung 38

(Ảnh: sohu)

phong cách thời trang trẻ trung 36

sang trọng thời trang trẻ đẹp được thay đổi qua các sắc độ không giống nhau của màu xanh lá cây olive, xanh quân đội. (Ảnh: Imaxtree)

QUẦN JEANS TÔN DÁNG

trong số những cách hiệu quả cao nhất để bạn có mặt với diện mạo thật trẻ đẹp đó là diện những cái quần jeans ôm sát. Thay vì mê mẩn quần jeans boyfriend năng động, bạn hãy ưu tiên quần skinny jeans hay quần cạp cao. Không chỉ có giúp bạn trông trẻ đẹp hơn, các chiếc quần này còn tôn lên những đường cong nóng bỏng của cơ thể một cách tinh tế.

(Ảnh: fashionjackson)

phong cách thời trang trẻ trung 16

để có sang trọng thời trang trẻ đẹp, chúng ta có thể diện quần skinny jeans cùng áo khóa ngoài, áo thun hoặc áo sơmi tinh giản. (Ảnh: Intsyle)

phong cách thời trang trẻ trung 15

(Ảnh: glamour)

phong cách thời trang trẻ trung 17

Giày cao gót & sneakers sẽ là các "người đồng hành" tuyệt vời dành riêng cho quần jeans. (Ảnh: insightyv)

ĐẦM NGẮN

không chỉ có dành cho các cô nàng nữ sinh, bạn có thể chinh phục các cái đầm ngắn để trông trẻ trung & hấp dẫn hơn. Những Fan Hâm mộ nên lựa chọn đầm với họa đồ thiết kế tay dài, đầm hoa hay đầm họa tiết để đã có được hiệu ứng thẩm mỹ và làm đẹp tốt nhất có thể. Đừng quên phụ kiện là túi xách tay và bốt cổ cao nhé.

kề bên bốt, bạn có thể diện đầm và chân váy mini cùng sneakers khi dạo phố hoặc giày cao gót khi tham dự các buổi tiệc tối. (Ảnh: wheretogetit)

phong cách thời trang trẻ trung 26

(Ảnh: Instyle)

(Ảnh: Imaxtree)

không phải như độ tuổi đôi mươi, thời trang phụ nữ tuổi 30 hướng về sắc đẹp tinh tế, lịch lãm và những thiết kế đơn giản nhưng mang tính ứng...

ĐỪNG khi nào NÓI KHÔNG VỚI ÁNH KIM

Đừng lầm tưởng Xu thế ánh kim chỉ dành cho những cô gái trẻ tuổi. Phục trang ánh kim lung linh không chỉ có thích hợp cho mọi độ tuổi mà còn khiến cho bạn xuất hiện với 1 diện mạo trẻ đẹp và sành điệu. Khi tham dự những buổi tiệc, hãy mạnh mẽ và tự tin diện váy slip dress, jumpsuit đính sequin hay áo từ làm từ chất liệu metallic.

phong cách thời trang trẻ trung 6

(Ảnh: Imaxtree)

phong cách thời trang trẻ trung 4

(Ảnh: celeb247)

phong cách thời trang trẻ trung 2

(Ảnh: Style Du Monde)

phong cách thời trang trẻ trung

(Ảnh: stilerist)

phong cách thời trang trẻ trung 3

(Ảnh: Imaxtree)

BẢNG MÀU khá nổi bật

Ấn tượng, bắt mắt & không hề kém phần ăn chơi sành điệu, những bộ trang phục mang những gam màu trông rất nổi bật chính là tuyệt kỹ "trẻ hóa" đẳng cấp. Chúng ta có thể chọn một phong cách thiết kế làm điểm nổi bật chủ yếu hoặc chọn lựa nhiều sắc màu cho bộ phục trang.

phong cách thời trang trẻ trung 8

(Ảnh: fashionista)

phong cách thời trang trẻ trung 12

lợi dụng những gam màu rất nổi bật & lôi kéo như đỏ, vàng, hồng millennial… đó là cách đơn giản dễ dàng để sở hữu sang trọng thời trang trẻ trung. (Ảnh: standard.co.uk)

phong cách thời trang trẻ trung 14

(Ảnh: Style Du Monde)

phong cách thời trang trẻ trung 13

Ngoài chọn lựa đơn sắc, bạn cũng có thể tinh tế kết hợp nhiều gam màu trong cùng một bộ âu phục. (Ảnh: Imaxtree)

phong cách thời trang trẻ trung 34

Bảng phối đầy sáng tạo cùng các sắc độ xanh ngọc lam và xanh lá cũng chính là một chọn lựa đáng thử. (Ảnh: Imaxtree)

"KÉO DÀI" CHÂN

chọn 1 đôi giày cao gót tương xứng sẽ giúp đỡ bạn "trẻ hóa" đẳng cấp một cách hiệu quả. Các phong cách thiết kế đầm có độ dài vừa phải, đầm cut-out hay cổ xẻ sâu chữ V là các gợi ý hoàn hảo không chỉ có giúp đỡ bạn trông trẻ đẹp hơn mà còn "ăn gian" chiều cao khi mặc cùng giày cao gót.

phong cách thời trang trẻ trung 9

các chiếc đầm ngắn, cổ chữ V hay cut-out được xem là "trợ thủ" đắc lực để triển khai xong sang trọng thời trang trẻ trung. (Ảnh: theinstapic)

nhớ là chọn giày cao gót tương xứng để có mặt thật mạnh mẽ và tự tin trong mọi event nhé. (Ảnh: @lenaperminova)

phong cách thời trang trẻ trung 10

(Ảnh: yoyokulala)

góp vốn đầu tư MỘT ĐÔI BỐT THẬT ẤN TƯỢNG

những đôi giày luôn là số vốn đáng giá nhất phía trong gầm tủ đồ thời trang. Ở kề bên những đôi cao gót sành điệu, hãy tìm kiếm cho chính bản thân mình một đôi bốt thật rất nổi bật vừa thể hiện đậm chất cá tính vừa giúp bạn "ăn gian" tuổi một cách tinh tế và sắc sảo.

phong cách thời trang trẻ trung 27

(Ảnh: Popsugar)

phong cách thời trang trẻ trung 29

(Ảnh: weheartit)

phong cách thời trang trẻ trung 30

(Ảnh: Grazia)

kết hợp PHỤ KIỆN

nếu còn muốn chiếm hữu một Tấm hình trẻ trung, bạn nên tránh xa các bộ trang sức đồng điệu cầu kỳ. Thay vào đó, hãy linh động phối kết hợp những phụ kiện riêng lẻ như vòng tay, túi xách tay, khăn choàng, kính mát… để tạo nên diện mạo đơn giản dễ dàng nhưng vẫn gọn gàng, lịch lãm.

phong cách thời trang trẻ trung 40

(Ảnh: Reader's Digest)

phong cách thời trang trẻ trung 42

quý phái thời trang trẻ đẹp được tạo cho bởi những chọn lựa phụ kiện tinh tế. (Ảnh: Imaxtree)

xem thêm thêm:

tổng hợp các mẫu túi xách tay nữ hàng hiệu cao cấp mới nhất 2018

những cái ví nữ gia công bằng chất liệu da thời thượng - chiếm trọn con tim phái đẹp!

0 nhận xét: