Giá bán củ gai tươi uy tín chất lượng

Với những khả năng rất hữu hiệu trong an thai, chuyên trị các chứng động thai dọa sảy… giúp nhiều cặp gia đình mẹ tròn con vuông sau một thời kỳ mang thai đầy áp lực, lo lắng. vị thuốc dân gian hiệu quả và an toàn từ củ gai đã được vô cùng phổ biến người kiểm chứng và truyền tai nhau, chính vậy mà nhu cầu mua – bán củ gai cũng ngày 1 rất lớn. Các mẹ thường lên mạng tìm mua mà quên mất rằng đây là một dược liệu ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của thai nhi nên không được chủ quan. Hãy tìm hiểu để chắc chắn nơi bán cho bạn sẽ bán đúng là củ gai dành cho Đông Y trước khi hỏi giá bán củ gai bao nhiêu tiền 1kg!

Chú ý không nhầm lẫn khi mua củ gai an thai

Nếu không tìm hiểu kỹ các mẹ bầu sẽ rất dễ bị nhầm giữa củ gai từ cây gai trồng lấy lá (dùng trong quy trình làm bánh gai) với cây rễ gai trồng lấy củ dùng cho Đông Y. Cũng là cây rễ gai, nhưng cây củ gai lấy lá chỉ trồng ở độ tuổi ngắn và được con người bón thúc ra nhiều lá nhằm nhằm thu hoạch lá. Củ của giống này thường sẽ nhỏ và thành phần dược liệu không cao. Chưa kể việc sử dụng phân bón tăng trưởng và thuốc sâu có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng củ gai.
Chính vì vậy trong Đông Y, đặc biệt là với dược liệu an thai từ củ gai, người ta chỉ sử dụng củ của cây rễ gai chuyên lấy củ. Không những thế, củ gai trồng 1 cách tự nhiên với độ tuổi từ 6 – 8 năm sẽ giúp dược liệu an thai/trị các chứng động thai tốt hơn. Tại Đông Y Gia Bảo, củ gai bán cho mọi người được cam kết chất lượng với độ tuổi từ 6 – 8 năm tuổi. Chưa có một phản hồi nào về việc dùng bài thuốc an thai này không hiệu quả/gây tác dụng phụ hay phản hồi về củ gai không chất lượng.

Giá bán củ gai bao nhiêu?

– Giá củ gai tươi (1kg): 280.000 VNĐ – Tương ứng 1 liệu trình
– Giá củ gai khô (1kg): 450.000 VNĐ – sử dụng lâu dài

Khi mua củ gai tại Đông Y Gia Bảo bạn sẽ được gửi kèm hướng dẫn chi tiết cách dùng củ gai theo mục đích sử dụng (dưỡng thai hay trị các chứng động thai) với liều lượng khác nhau của 1 liệu trình sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về hiện tượng sức khỏe của bạn, về bài thuốc an thai và cách sử dụng!


Tư vấn miễn phí: 0986.119.822

0 nhận xét: